วันจันทร์, สิงหาคม 17, 2552

ส่งงาน รายการเอกสารประกอบทำรายงาน

  1. ส่งรายชื่อเอกสารที่ประสงค์จะใช้ในการทำรายงาน รวม 15 รายการ
  2. ให้เขียนในรูปแบบบรรณานุกรมตามแบบ APA ตามกฎในบทที่ 8 หน้า 160+
  3. เอกสารที่เลือกควรมีความทันสมัยในช่วงเวลา 5 ปี
  4. ส่งรายการเอกสารประกอบการเขียนรายงานวันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม 2552 ในเวลาเรียน
  5. การส่งรายการเอกสารให้พิมพ์ ให้เรียบร้อย
  6. กำหนดรูปแบบการพิมพ์ดังนี้
  • ใช้กระดาษขนาด A4
  • ระยะห่างของข้อความจากขอบกระดาษ ด้านบน และด้านซ้ายมือ 1.5 นิ้ว
  • ด้านขวามือและด้านล่างห่างจากขอบกระดาษ 1 นิ้ว
  • บรรทัดแรกขพิมพ์คำว่าบรรณานุกรม โดยให้กึ่งกลางหน้ากระดาษ ใช้ตัวพิมพ์ขนาด 20 point
  • จากนั้นเว้นวรรค 1 บรรทัด และเริ่มลงรายการบรรณานุกรมของเอกสาร
  • รายการเอกสารบรรณานุกรมแต่ละรายการบรรทัดแรกจะพิมพ์ชิดขอบ คือห่างจากขอบกระดาษ 1.5 นิ้ว สำหรับบรรทัดที่ 2 ให้ขยับเข้ามาประมาณ 1 แท็ป หรือ 1นิ้ว
  • เมื่อขึ้นรายการเอกสารใหม่ บรรทัดแรกให้ชิดขอบกระดาษ
  • แบ่งแจ้งรายชื่อตามประเภท
  • หากไม่สามารถหารายการบางรายการได้ไม่ครบให้หาเอกสารแระเภทอื่นมาแทนได้ให้ครบ 15 รายการ ทั้งนี้ ห้ามไม่ให้ใช้ใช้เอกสารจากเว็บไซต์ทั้งหมด

7. จำนวนรายการที่ส่งประกอบด้วย

  • หนังสือ 5 เล่ม
  • บทความวารสาร 4 บทความ
  • หนังสือพิมพ์ 1 บทความ
  • เอกสารบนอินเทอร์เน็ต 4 รายการ
  • วิทยานิพนธ์ หรือ เอกสารสัมมนาเอกสารการประชุม หรืออื่นๆ 1 รายการ
  1. ให้นักศึกษาตรวจสอบจากตัวอย่างที่ปรากฏและให้ดูวิธีการเขียนที่ถูกต้อง
  2. ให้ระวังเกี่ยวกับการใช้เครื่องหมายเมื่อสิ้นสุดการลงรายการแต่ละรายการให้รอบคอบ

ดาวน์โหลดตัวอย่างการส่งงานที่

http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=27C793DB89KHUSV2UK58D[86HD4J8G