- ส่งรายชื่อเอกสารที่ประสงค์จะใช้ในการทำรายงาน รวม 15 รายการ
- ให้เขียนในรูปแบบบรรณานุกรมตามแบบ APA ตามกฎในบทที่ 8 หน้า 160+
- เอกสารที่เลือกควรมีความทันสมัยในช่วงเวลา 5 ปี
- ส่งรายการเอกสารประกอบการเขียนรายงานวันพฤหัสที่ 20 สิงหาคม 2552 ในเวลาเรียน
- การส่งรายการเอกสารให้พิมพ์ ให้เรียบร้อย
- กำหนดรูปแบบการพิมพ์ดังนี้
- ใช้กระดาษขนาด A4
- ระยะห่างของข้อความจากขอบกระดาษ ด้านบน และด้านซ้ายมือ 1.5 นิ้ว
- ด้านขวามือและด้านล่างห่างจากขอบกระดาษ 1 นิ้ว
- บรรทัดแรกขพิมพ์คำว่าบรรณานุกรม โดยให้กึ่งกลางหน้ากระดาษ ใช้ตัวพิมพ์ขนาด 20 point
- จากนั้นเว้นวรรค 1 บรรทัด และเริ่มลงรายการบรรณานุกรมของเอกสาร
- รายการเอกสารบรรณานุกรมแต่ละรายการบรรทัดแรกจะพิมพ์ชิดขอบ คือห่างจากขอบกระดาษ 1.5 นิ้ว สำหรับบรรทัดที่ 2 ให้ขยับเข้ามาประมาณ 1 แท็ป หรือ 1นิ้ว
- เมื่อขึ้นรายการเอกสารใหม่ บรรทัดแรกให้ชิดขอบกระดาษ
- แบ่งแจ้งรายชื่อตามประเภท
- หากไม่สามารถหารายการบางรายการได้ไม่ครบให้หาเอกสารแระเภทอื่นมาแทนได้ให้ครบ 15 รายการ ทั้งนี้ ห้ามไม่ให้ใช้ใช้เอกสารจากเว็บไซต์ทั้งหมด
7. จำนวนรายการที่ส่งประกอบด้วย
- หนังสือ 5 เล่ม
- บทความวารสาร 4 บทความ
- หนังสือพิมพ์ 1 บทความ
- เอกสารบนอินเทอร์เน็ต 4 รายการ
- วิทยานิพนธ์ หรือ เอกสารสัมมนาเอกสารการประชุม หรืออื่นๆ 1 รายการ
- ให้นักศึกษาตรวจสอบจากตัวอย่างที่ปรากฏและให้ดูวิธีการเขียนที่ถูกต้อง
- ให้ระวังเกี่ยวกับการใช้เครื่องหมายเมื่อสิ้นสุดการลงรายการแต่ละรายการให้รอบคอบ
ดาวน์โหลดตัวอย่างการส่งงานที่
http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=27C793DB89KHUSV2UK58D[86HD4J8G