วันอังคาร, มกราคม 08, 2551

ส่งงาน รายการเอกสารประกอบทำรายงาน

  1. ตอน 10 ส่งรายการเอกสารประกอบการเขียนรายงานครั้งสุดท้ายวันพฤหัสที่ 10 มกราคม 2551 ในเวลาเรียน คื อ13.00-14.15 น. เท่านั้น
  2. ตอน 801 ส่งรายการเอกสารประกอบการเขียนรายงานครั้งสุดท้ายวันอังคารที่ 15 มกราคม 2551 ในเวลาเรียน คื อ16.30-17.45 น. เท่านั้น
  3. รายการเอกสารที่ต้องส่งประกอบด้วย หนังสือ 5 รายการ บทความจากวารสาร/ข้อเขียนหนังสือพิมพ์ 5 รายการ เอกสารบนอินเทอร์เน็ต 3 รายการ เอกสารอื่นๆ เช่น เอกสารสัมมนา ประชุม วิจัย วิทยานิพนธ์ 2 รายการ รายการเอกสารที่กำหนดสามารถใช้ได้ทั้งเอกสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  4. การส่งเอกสารให้ใช้กฏการเขียนรายการเอกสารอ้างอิงตามแบบของ APA ซึ่งจะปรากฏที่เอกสารประกอบการสอน หน้า 175 เป็นต้นไป โดยนักศึกษาตรวจสอบจากตัวอย่างที่ปรากฏและให้ดูวิธีการเขียนที่ถูกต้อง โดยให้ระวังเกี่ยวกับการใช้เครื่องหมายเมื่อสิ้นสุดการลงรายการแต่ละรายการให้รอบคอบ
  5. การส่งรายการเอกสารให้พิมพ์ ให้เรียบร้อย โดยมีการกำหนดรูปแบบการพิมพ์ดังนี้ ใช้กระดาษขนาด A4 ระยะห่างของข้อความจากขอบกระดาษ ด้านบน และด้านซ้ายมือ 1.5 นิ้ว ด้านขวามือและด้านล่างห่างจากขอบกระดาษ 1 นิ้ว บรรทัดแรกขพิมพ์คำว่าบรรณานุกรม โดยให้กึ่งกลางหน้ากระดาษ ใช้ตัวพิมพ์ขนาด 20 point จากนั้นเว้นวรรค 1 บรรทัด และเริ่มลงรายการบรรณานุกรมของเอกสาร รายการเอกสารบรรณานุกรมแต่ละรายการบรรทัดแรกจะพิมพ์ชิดขอบ คือห่างจากขอบกระดาษ 1.5 นิ้ว สำหรับบรรทัดที่ 2 ให้ขยับเข้ามาประมาณ 1 แท็ป หรือ 1นิ้ว เมื่อขึ้นรายการเอกสารใหม่ บรรทัดแรกให้ชิดขอบกระดาษ ........
  6. ให้แยกเอกสารภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยเอกสารภาษาไทยมาก่อน และ เรียงตามลำดับตัวอักษรแรกของรายการเอกสารหลังจากเขียนตามกฏการเขียนรายการบรรณานุกรมแล้ว ในแต่ละรายการเอกสาร (หนังสือ บทความ) หรือสามารถนำรายการทั้งหมดมาเรียงตามลำดับตัวอักษรแรกของรายการหลักได้เช่นกัน การส่งอาจเขียน หรือ พิมพ์ได้
  7. เขียนชื่อและรหัสที่มุมขวามือ
  8. ในระยะที่ปิดเรียนช่วงเทศกาลให้นักศึกษาเริ่มรวบรวมข้อมูลเพื่อใช้ในการเขียนรายงานตามหัวข้อที่เลือก ซึ่งจำนวนเนื้อหาที่ต้องส่งคือ10 หน้ากระดาษ โดยไม่รวมหน้าคำนำ หน้าสารบาญ หน้าบรรณานุกรม
  9. ดาวน์โหลดตัวอย่างการส่งงานที่ http://upload.postjung.com/file.php?id=678

ไม่มีความคิดเห็น: